Vietnamese Sexy Bae Group

Vietnamese Sexy Bae Group

Chào 140k member Vietnamese Sexy Bae Group mình có đôi điều muốn nhắc các bạn: (nhớ đọc hết và bump phụ mình ngen =)) )
vietnam_sexy_bae_group1


1. Vì bên mình vẫn đag trong quá trình lọc clone và vài nick Vong ( không tên) racing boy này kia nên quá trình duyệt mem vô vẫn chưa xong
2. Event sẽ được dời thời gian kết thúc lúc 12h pm ngày mai vì lý do mình đag lười vl =))
3. Event trao giải cái nón supreme nhiều cmt quá load không được. Ai biết chỉ mình cách load để control F với :( ib nha
4. Mai sẽ lập post rp mấy cái page nhái hay đạo gr. Leak hình gr để câu view. Các bạn bỏ chút thời gian ra rp hộ mình. Lưu ý chỉ rp mấy page cỡ 10k like thôi. Mấy page ít quá kh đáng
5. Các bạn up hình nhớ xem lại luật dùm mình nhé. Ảnh selfie rất nhiều. Mình kh có thời gian cmt từng post nhắc nhở hết được. Ảnh chụp xoá phông hay mờ cũng vậy.
6. Các admin khác đang trong thời gian nghỉ đông nên quá trình duyệt hình hơi lâu. =)) nhưng mà hot thì vẫn đc nhiều like thôi. :)
7. Mình kh có nhận ban hay unban. Các bạn ib mod nha.
8. Insta của group cho các bạn thắc mắc Vietnamese Sexy Bae Group ( Các insta khác tên gần giống đều fake)
9. Insta của group có nhận up hình sai luật. Mấy bạn cứ ib insta mình rep cho. Up trên story thôi nhé.
10. Group kh phải gây để gây war nên tránh war nhé. ( vd bên voz gì ấy. )
11. Nhớ like và bump và làm đúng luật hộ mình nhé. Ban = việc kh bao h quay trở lại trừ khi bạn thân với mod hoặc admin =))))

0 nhận xét trong bà i "Vietnamese Sexy Bae Group"

Đăng nhận xét